Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Căn hộ cao cấp sinh thái môi trường sống tốt Coco Riverside City


Bạn rất cần thoát khỏi “chốn phồn hoa đô thị” để hoà nhập với môi trường thiên nhiên trong lành, một nơi an cư nghỉ dưỡng mà nằm đó bạn hứa hẹn được chiêm ngưỡng bầu không khí trong lành? Coco Riverside City hứa hẹn là không gian sinh thái an dưỡng bậc nhất dành cho gia đình của bạn. nằm bên dòng sông Cổ Cò thơ mộng với nét hấp dẫn riêng, căn hộ hứa hẹn là nơi vun đắp tổ ấm hạnh phúc cho mọi gia đình.

Coco Riverside City chiếm được địa danh nổi bật phía Nam Đà Nẵng tọa lạc bên cạnh dòng sông Cổ Cò hiền hòa và hưởng lợi ích từ đô thị FPT Đà Nẵng sát bên, hội tụ đầy đủ các tiện nghi tuyệt vời cho một đô thị kiểu mẫu. căn hộ chung cư cách sân bay quốc tế Đà Nẵng và trung tâm thành phố chỉ 15 phút xe hơi. Được phát triển trên tổng quan diện tích 10ha, căn hộ cao cấp bao gồm các phân khu biệt thự Coco Villas, nhà phố Coco Riverside và khu thương mại Coco Diamond tạo nên một căn hộ cao cấp vừa hiện đại, đẳng cấp vừa gần gũi thiên nhiên, kết hợp với mảng xanh với những hàng cây xanh mát tạo nên không gian sống lý tưởng.


Chính những dịch vụ sống sang trọng đã nâng tầm căn hộ chung cư cao cấp lên một thượng hạng mới khi gần kề những tiện ích 5 sao như tổ hợp giải trí 5 sao Coco Bay resort, các resort ven biển, sân golf Montgomerie Links, sân golf Golf Club, Furama Villas, Ocean Villas,… bệnh viện đa khoa hiện đại của thành phố, trường học thế giới và hàng loạt những dịch vụ công cộng, giải trí.

Không những đáp ứng các nhu cầu về cuộc sống lý tưởng, dự án Coco Riverside xứng đáng là nơi an dưỡng với môi trường sinh thái tuyệt vời với 3 công viên được hoàn thành xong. Thứ đặc biệt là công viên sông Cổ Cò kết hợp phố đi dạo và bến du thuyền trên sông, 02 là khu công viên tọa lạc tọa lạc trung tâm căn hộ chung cư cao cấp, đây như là một lá phổi xanh giúp điều hòa không khí đồng thời tạo không gian sống xanh, các công viên đã được chủ đầu tư dự án bắt đầu khởi công theo tiêu chuẩn cao nhất.


Với không gian sống chan hoà với thiên nhiên, không gian sống sinh thái yên bình nơi đây hứa hẹn tạo nên phong cách khác biệt và vô cùng hiện đại. Được quy hoạch là căn hộ biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng ven sông Cổ Cò, nhà ở sở hữu mặt tiền nhìn ra sông Cổ Cò tạo nên không gian mở mang đậm phong cách Á Châu.
Mọi tin tức chi tiết về căn hộ Coco Riverside City Đà Nẵng, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự hướng dẫn hỗ trợ tốt nhất:
- Phòng đầu tư bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
- Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
- Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét