Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Sắp chào bán khu tòa nhà sinh thái Coco Riverside City tại Đà Nẵng

Khu tòa nhà sinh thái Coco Riverside City tại Đà Nẵng

Ngày nay, trong định hướng phát triển du lịch, đô thị phía nam giữa Đà Nẵng - Hội An, sông Cổ Cò đóng một vai trò quan trọng không chỉ về mặt cảnh quan lịch sử mà còn đầu tư phát triển du lịch nghỉ dưỡng, tạo ra những khu du lịch sinh thái thiên nhiên ven sông.




Với những nét đẹp của địa danh này và xu hướng sống gần gũi thiên nhiên của thế hệ hiện nay, vô số các dự án du lịch và resort cao cấp bên bờ Cổ Cò đang được chủ đầu tư xây dựng. Căn hộ Coco Riverside City sắp được nhà đầu tư Phú Gia Thịnh giới thiệu trong sự kiện đặc biệt vào tháng 9 tới. 

Vị trí thuận lợi của căn hộ  Coco Riverside City tại Đà Nẵng

Căn hộ Coco Riverside City tọa lạc ngay dòng sông Cổ Cò, nằm trong khu xây dụng hơn 47 ha đất thổ cư hiện hữu.
Phía bắc giáp khu đô thị và tổ hợp văn phòng công nghệ cao FPT City Đà Nẵng, phía đông giáp dòng sông Cổ Cò xinh đẹp hướng nhìn ra 2 sân golf 5 sao và tổ hợp sinh thái giải trí Coco Bay, phía tây giáp khu đô thị số 3, phía Nam giáp vệt dân cư hiện hữu, Coco Riverside City ưu đãi đủ những yếu tố tốt tạo nên một khu đô thị cao cấp.




Dự án có quy mô hơn 10ha và hơn 300 lô đất nền bao gồm đất nền căn hộ, đấtthương mại và biệt thự. Điểm nổi bật của khu đô thị là công viên ven sông Coco Park với trung tâm là hồ sen.

Ông Lê Anh Triệu - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh cho biết: “Với định hướng đem đến môi trường an cư gần gũi với thiên nhiên, và tạo ra một cuộc sống ven sông đẳng cấp, Phú Gia Thịnh đã triển khai dự án Coco Riverside city nhằm gửi gắm đến các con người nơi đây một chốn an cư , một không gian sống “resort” ngay giữa thiên nhiên”.




Dự án căn hộ Coco Riverside City sẽ sớm được mở bán, nếu có nhu cầu thông tin về giá bán, bạn hãy liên hệ với địa chỉ bên dưới để nhận được bảng giá sớm nhất và được tư vấn tận tình mọi thông tin liên quan đến dự án:

Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
Email: tritamlaw@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Thông tin vé máy bay khuyến mãi của các hãng hàng không vào đợt tết nguyên đán 2017 được tổng hợp liên tục tại: http://www.canhchimviet.com.vn/. Đặt cho mình suất vé để tiết kiệm chi phí đi thuận tiện nhất nhé!

    Trả lờiXóa