Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Căn hộ Coco Riverside City có vị trí đẹp nhất Đà Nẵng

Dự án khu căn hộ Coco Riverside City nằm cạnh sông cỏ cò

Dự án khu căn hộ Coco Riverside City nằm ngay mặt tiền sông Cổ Cò, là dòng sông gắn liền giao thương đường thủy Đà Nẵng – Hôi An. 



Và đặc biệt là nằm lân cận các khu du lịch nổi tiêng đạt chuẩn quốc tế như biệt thự Bồng Lai, biệt thự FPT City Đà Nẵng, sân golf cao cấp Đà Nẵng… Coco Riverside City sẽ là nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp ven sông.

Khu đô thị Coco Riverside City có nhiều vị trí thuận lợi

Có vị trí thuận lợi nằm trên khuôn viên rộng khu đô thị CocoRiverside City tiếp giáp với:
+ phía Đông: Giáp sông Cổ Cò, khu tổ hợp sân golf Montgomerie links và giải trí  Coco Bay.
+ Phía Tây: Giáp trường Đại học Quốc tế Đà Nẵng và Đại học Mỹ Thái Bình Dương
+ Phía Nam: gần các khu đất quy hoạch khu đô thị mới
+ Phía Bắc: Giáp khu đô thị cao cấp FPT



Tiện ích Coco Riverside City vô cùng hấp dẫn


Không những sở hữu vị tri đẹp mà  Coco Riverside City còn có nhiều tiện ích tích hợp sẵn thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Chủ đầu tư xác định đây không chỉ là nơi an cư sinh sống mà còn là một khu nghỉ dưỡng cao cấp hiện đại nên những thiết kế của khu căn hộ đều được thực hiện chính xác từng citimet. 



Các khu vực như Spa, khu hồ bơi, sân golt hay khu trung tâm thương mại đều được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ mang lại một cuộc sống tiện nghi và hienj đại Coco Riverside City còn mang đến cho khách hàng sự thoải mái tận hưởng vẻ đẹp thơ mộng của dòng sông Cổ Cò. 

Từ khu căn hộ bạn hoàn toàn có thể phóng tầm mắt ngắm trọn vẹn dòng sông Cổ Cò vào ban mai hay lúc hoàng hôn. Nơi đây sẽ ghi lại những khoảng khắc tuyệt vời của bạn và gia đình mỗi dịp sum họp.

Dự án Coco Riverside City có mức giá phù hợp nhất


Với mưc giá hấp dẫn kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt thì cơ hội sắm cho mình một căn hộ cao cấp như Coco Riverside City không phải là điều quá khó. Đến với Coco Riverside City bạn sẽ được cảm nhận một cuộc sống hoàn toàn khác biệt đầy tiện nghi và hiện đại.

Mọi thông tin chi tiết về dự án căn hộ Coco Riverside City, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất:
-        Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
-        Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
-        Email: tritamlaw@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét