Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Dự án Coco Riverside city Đà Nẵng cao cấp nhất

Trong thời gian gần đây các khu đô thị ven sông đang mọc lên ngày càng nhiều. Với không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên thích thú với nhiều gia đình, khu nhà ở Coco Riverside city là một trong những dự tòa nhà của thành phố Đà Nẵng.

Không môi trường gắn liền với thiên nhiên gần cạnh dòng sông Cổ Cò sẽ giúp bạn cảm thấy hoàn toàn thư giãn. Dự án Coco Riverside city là một tòa nhà được đánh giá cao về tiện nghi.



Ngoài hệ thống trường học các cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, các khu chức năng, khu trung tâm thương mại Coco Riverside city còn sỡ hữu công viên xanh với 21.6ha bao gồm bến du thuyền, khu hồ bơi…Nơi đây sẽ là nơi dùng chân thích thú cho gia đình bạn vào những dịp cuối tuần.

Từ khu dự án căn hộ Coco Riverside city bạn có thể trông thấy dòng sông Cổ Cò tuyệt đẹp và tận hưởng cuộc sống hiện đại hơn bao giờ hết. Tọa lạc ngay dòng sông Cổ Cò lịch sử. Phía Đông gần sát dòng sông Cổ Cò có thể nhìn ra sân golt 5 sao quốc tế. Phía Tây là dự án khu đô thị số 3, phía Nam là khu dân cư sinh sống, phía Bắc là khu đô thị, văn phòng công nghệ cao FPT City Đà Nẵng.



Dự án có quy mô hơn 10ha và 300 lô đất nền sẽ được thi công thành một khu căn hộ ven sông thoáng đãng, những cư dân tại đây sẽ cảm nhận được giá trị sống resort ngay giữa thiên nhiên thơ mộng.

Hồ sen tươi mát chính là điểm nhấn đẹp nhất của khu đô thị Coco Riverside city. Được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà cổ xưa và xu hướng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, căn hộ Coco Riverside city giống như một bức tranh đầy màu săc, mang lại cho bạn và gia đình sự thanh bình.



Với những lợi thế về vị trí địa lý cũng như không gian thiên nhiên và các tiện ích đẳng cấp, khu căn hộ Coco Riverside sẽ là nơi an cư phù hợp nhất cho gia đình bạn. Hãy đến thăm quan và cảm nhận sự tươi mới và hiện đại vốn có của Coco Riverside

Mọi thông tin về căn hộ Coco Riverside, bạn vui lòng liên hệ đến Trí Tâm để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất, địa chỉ:
-Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
-Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
-Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét