Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Những lý do làm cho khu căn hộ Coco Riverside City Đà Nẵng đẹp như mộng

Giữa cuộc sống ồn ào và hiện đại thì mong muốn về những thời gian cuộc sống, khoảng không gian tĩnh lẵng, trong lành là điều ai cũng muốn. Hiểu được điều đó Công ty CP Giao thông Vận Tải Quảng Nam đã phố hợp với Phú Gia Thịnh Land thi công dự án khu căn hộ Coco Riverside City giải quyết nhu cầu về nhà ở hiện nay.

Được tọa lạc ngay bên dòng sông Cổ Cò – là dòng sông cổ tích từ địa phận Đà Nẵng đến Hội An, Coco Riverside City có một vẻ đẹp hiền hòa và vô cùng hiện đại đứng hiên nganh giữa lòng thành phố. Với quyết tâm xây dựng một cuộc sống ven sông hiện đại, Coco Riverside City mang đến cho cư dân một không gian mở, được trải mình với thiên nhiên.



Với vị trí giao thông nhanh chóng, từ căn hộ Coco Riverside City bạn có thể đi lại nhanh chóng với những tiện ích và hoạt động vui chơi bên ngoài như:
-Nằm sát khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng
-Đối diện Da Nang Gotl Club
-Cách biệt thự Bồng Lai 5 phút
-Cách bãi tắm Non Nước 7 phút
-Đến công viên Ngũ Hành Sơn chỉ mất 5 phút
-Đối diện với khu nghĩ dường giải trí Coco Bay
-Gần trường Đại học Đông Á và Đại học Quốc tế Mỹ
-Đến sân bay và trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ mất 15 phút

Tòa nhà Coco Villas, nhà phố Coco River Side, khu phố mua sắm Coco Diamond và công viên hồ sen trung tâm đểu được kiến trúc và xây dựng theo hướng hiện đại và năng động. Đặc biệt là khu hồ sen với hương thơm ngát
và nước mát hòa quyện cùng dòng sông Cổ Cò xanh ngắt sẽ là nơi bạn có thể thư giãn nghỉ ngơi và vui đùa cùng gia đình của mình sau những ngày lao động mệt mỏi.




Với mức giá hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng, bên cạnh đó chủ nhà xây dựng còn liên kết với nhiều ngân hàng tạo sự thuận lợi trong việc thanh toán. Khu đô thị Coco Riverside City sẽ là nơi kiến tạo nên giá trị cuộc sống ven sông.
Mọi thông tin chi tiết về dự án căn hộ Coco Riverside City, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất:

-Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
-Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
-Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét