Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Vì sao Dự án Coco Riverside City bán nhanh nhất Đà Nẵng

Nằm bên cạnh sông Cổ Cò đầy êm đềm, dự án Coco Riverside City được sự đầu tư của tập đoàn Phúc Gia Thịnh sẽ mang đến không gian sống đẳng cấp cho chủ sở hữu. Dự án với địa điểm tốt, tiện ích vượt trội, thiết kế mặt bằng phân lô hợp lý cùng với giá bán hấp dẫn đem lại nhiều sự quan tâm của nhiều khách hàng.



Dự án Coco Riverside City với diện tích tổng cộng 334 lô đất nền, các phân khu riêng biệt bao gồm khu khu tòa nhà Coco Villas, nhà phố Coco Riverside và khu mua sắm Coco Diamond. Các vùng được thiết kế với: Diện tích phân lô đất nền là: 5x18, 5x19.2 , 5x20, 6x20; diện tích phân lô biệt thự: 10x18, 10x20.

có được vị trí “vàng” đắc địa, dự án sẽ tạo điều kiện dễ dàng khi phía Bắc giáp khu đô thị và tổ hợp văn phòng công nghệ cao FPT City Đà Nẵng; phía Đông lân cận dòng sông Cổ Cò với quay mặt ra ra 2 sân golf 5 sao đẳng cấp quốc tế và tổ hợp du lịch giải trí hàng đầu Đông Nam Á Coco Bay. 

Phía Tây tòa nhà giáp khu đô thị số 3, phía Nam giáp với khu nhà ở hiện hữu. Bên cạnh đó, cách không xa dự án còn là các khu du lịch và resort như: biệt thự FPT City Đà Nẵng, biệt thự Bồng Lai, sân golf Da Nang Golf Club. Với địa thế này, dự án sẽ mang đến nhiều thuận lợi cho cho gia đình của họ khi thừa hưởng được nhiều tiện ích mà các khu vực này mang lại. 
Việc nằm gần với các bệnh viện, sân bay quốc tế, trung tâm hành chính, phố cổ Hội An; đối diện với tổ hợp giải trí Coco Bay và Đà Nẵng Golf Club cũng góp phần nâng cấp vị thế của dự án, thu hút nhiều nhà đầu tư.



Những dịch vụ vượt trội là điều kiện tốt nhất tạo nên một dự án đẳng cấp, căn hộ Coco Riverside City cũng vậy. Dự án uy tụ được hệ thống các lợi ích do vị trí đắc đại mang lại, đáp ứng mọi nhu cầu về nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống cho mọi gia đình cư dân. 

Một số các tiện nghi có thể nói đến như: Gần kề các tiện ích 5 sao như: các resort ven biển, sân golf Golf Club, sân golf Montgomerie Links, Ocean Villas, Furama Villas, tổ hợp giải trí 5 sao Coco Bay resort…, trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa hiện đại của thành phố và hàng loạt các dịch vụ công cộng và thể thao khác. Bãi biển Non Nước, trung tâm Đà Nẵng, sân bay quốc tế, Hội An, công viên văn hoá Ngũ Hành Sơn, trường ĐH Đông Á và trường ĐH quốc tế Mỹ (AUV)… cũng là những lợi thế hấp dẫn trong mắt nhiều khách hàng.



Chỉ hơn 300 triệu, bạn đã nắm trong tay đất nền Coco Riverside City ven sông. Mọi thông tin chi tiết về dự án, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất:
-Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
-Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
-Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét